logo-1-8744_122x158.jpg

Hotline:

0906 790 000

hỗ trợ trực tuyến

0909 790 000

Mr Thuân

Yahoo Skype

Điện thoại: 0909 790 000

thuantt.trinhgia@gmail.com

đối tác

TRỊNH GIA T&T : THƯƠNG HIỆU UY TÍN VỮNG MẠNH TRONG NGÀNH DẦU NHỚT

Chia sẻ bài viết này :

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh ASEAN 2019” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với Tổ chức Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS – Australia và các đơn vị liên quan tổ chức. Giải nhằm tôn vinh và quảng bá hình ảnh thương hiệu Việt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
 

Năm 2019 là năm thứ 4 chương trình được tổ chức, đây là nơi vinh danh những doanh nhân và các thương hiệu mạnh trong ASEAN, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, có khả năng cạnh tranh cao ở thị trường trong nước và khu vực.

Từ đó tạo cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp được giao lưu, chia sẻ, học hỏi, liên kết trong kinh doanh và tìm kiếm mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ ra thị trường ASEAN.

Tọa lạc tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Trịnh Gia T&T với Thương Hiệu Trịnh Gia T&T là đơn vị uy tín chuyên phân phối dầu nhớt chính hãng tại Việt Nam. Doanh nghiệp là Tổng Đại lý Phân Phối Chính Thức sản phẩm dầu nhớt  nhập khẩu Gazpromft khu vực Miền Đông Nam Bộ.
 

Công ty chuyên phân phối các sản phẩm dầu nhớt  Gazpromft và TRỊNH GIA T&T (Dầu nhờn cho các động cơ dân dụng, chuyên dụng và động cơ công nghiệp...) với sản lượng phân phối hàng tháng hơn 50 tấn dầu nhờn các loại và hơn 5 tấn mỡ bôi trơn các loại cho hàng trăm đơn vị trong khu vực Miền Đông Nam Bộ.

Tại nhà máy sản xuất của công ty luôn có một đội ngũ các kỹ sư, chuyên gia từ nước ngoài, làm việc thường xuyên tại phòng thí nghiệm. Ngoài lực lượng chính là cán bộ công nhân viên, Công ty còn có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tình, được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ thuật dầu nhờn về cơ chế hoạt động của tất cả các động cơ có sử dụng dầu nhờn.

Trịnh Gia T&T luôn hoạt động với mục tiêu tư vấn một cách chính xác về cách sử dụng dầu nhờn nhằm tiết kiệm chi phí đem lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng và kéo dài tuổi thọ của động cơ.
 

Ngoài việc là Tổng đại lý của các sản phẩm dầu nhớt của tập đoàn Gazpromft, Trịnh Gia T&T còn phân phối dầu nhớt nhập khẩu trực tiếp từ NGA,  HÀN QUỐC, INDONESIA, SINGAPORE., Đầu tư xây dựng cây xăng cho các Doanh Nghiệp, nhà máy và nhận gia công các sản phẩm dầu nhớt.

Với hệ thống chi nhánh tại Bình Dương, Đồng Nai, Buôn Mê Thuột cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước tự hào là một trong những đơn vị uy tín với chất lượng hàng đầu.
Chi tiết liên hệ công ty: 
CÔNG TY TNHH SX TM DV THƯƠNG MẠI TRỊNH GIA T&T
Địa chỉ: Số 32/40/20 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thương hiệu: TRỊNH GIA T&T
Website: https://trinhgiatt.com